A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Lâm Đồng: Đưa hàng Việt về nông thôn huyện Di Linh

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng vừa phối hợp với UBND huyện Di Linh tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn miền núi năm 2023.

Phiên chợ có 24 gian hàng của 12 đơn vị là các HTX, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Các ngành hàng tham gia phiên chợ gồm hàng tiêu dùng phục vụ đời sống, sản xuất; sản phẩm công nghiệp, máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp; tiểu thủ công nghiệp, làng nghề; thời trang may mặc; đồ gia dụng; các sản phẩm đặc thù của địa phương có xuất xứ từ Việt Nam và được lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Lâm Đồng: Đưa hàng Việt về nông thôn huyện Di Linh
Đưa hàng Việt về nông thôn là hoạt động được Sở Công Thương Lâm Đồng tích cực triển khai

Thông qua phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận và lựa chọn mua sắm các sản phẩm, hàng hóa do các doanh nghiệp tiêu biểu trong nước sản xuất. Qua đó, giúp các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu về hình ảnh doanh nghiệp, mẫu mã, thương hiệu sản phẩm hàng hóa, khẳng định và tạo dựng uy tín với người tiêu dùng... Đồng thời, tuyên truyền, khuyến khích người dân tích cực hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Đưa hàng Việt về nông thôn là một trong những hoạt động được Sở Công Thương Lâm Đồng triển khai mạnh thời gian qua. Trong phiên chợ này, các doanh nghiệp đã mang đến khu vực nông thôn Lâm Đồng những mặt hàng trong nước sản xuất với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hợp lý. Từ đó, đáp ứng được thị hiếu, nhu cầu của người dân địa phương.

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn là hoạt động có ý nghĩa rất lớn, vừa giúp người dân tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân địa phương. Đồng thời, qua phiên chợ đã tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường nông thôn nhiều tiềm năng, từ đó xây dựng mạng lưới, kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng.

 

Tác giả: Bảo Ngọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết