A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Khởi tranh Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng 2022

Sáng 3-11, Báo Hànộimới phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ IX năm 2022.

Giải năm nay quy tụ hơn 300 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp đến từ 68 đơn vị tham dự, nhiều hơn mùa giải năm 2020 là 6 đơn vị. So với giải gần nhất, giải năm nay tăng thêm một nội dung thi đấu là đôi nữ trên 45 tuổi.

 Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm đại diện các đoàn tham dự. 

Các vận động viên tranh tài ở 12 nội dung thi đấu, gồm: Đơn nam lãnh đạo, đồng đội nam hạng A, đồng đội nam hạng B, đơn nam hạng A, đơn nam hạng B từ 45 tuổi trở lên, đơn nam hạng B dưới 45 tuổi, đơn nữ dưới 45 tuổi, đơn nữ từ 45 tuổi trở lên, đơn nam có lãnh đạo, đôi nam nữ trên 45 tuổi (không phân biệt hạng), đôi nam nữ dưới 45 tuổi (không phân biệt hạng) và đôi nữ trên 45 tuổi. Giải năm nay có tổng giá trị tiền thưởng là 124 triệu đồng và tất cả các trận đấu được điều hành bởi trọng tài cấp quốc gia.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thành Lợi, Phó tổng biên tập phụ trách Báo Hànộimới khẳng định: “Sau một năm phải dừng tổ chức vì dịch Covid-19, Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới đã trở lại với sự lớn mạnh hơn về nội dung thi đấu, số lượng đơn vị tham gia".

Ông Nguyễn Thành Lợi, Phó tổng biên tập phụ trách Báo Hànộimới phát biểu khai mạc. 

"Việc số lượng vận động viên và số lượng đoàn tham dự tăng lên qua các năm khẳng định, việc tổ chức Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới đáp ứng được nguyện vọng của những người hâm mộ bóng bàn cũng như các vận động viên. Ra đời vào năm 2012, đến nay giải đã chứng tỏ là sân chơi uy tín, là một trong những điển hình về phong trào xã hội hóa thể thao của Thủ đô", ông Nguyễn Thành Lợi cho biết thêm. 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào tranh tài tại giải. Giải bế mạc vào chiều 6-11.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết