A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Trọng tài ngoại cầm còi tại vòng 13 V-League 2023

Tại vòng 13 Night Wolf V-League 2023, ban tổ chức sẽ mời 1 đến 2 trọng tài người nước ngoài để điều hành trận đấu quan trọng.

Sáng 20-6, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gặp mặt nhà báo, phóng viên thể thao nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 / 21-6-2023).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Vũ khẳng định: “Thời gian qua bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu nhất định và đóng góp vào thành công đó là sự đồng hành, hỗ trợ của các nhà báo, phóng viên thể thao. VFF mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí, từ đó lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo niềm tin, động lực cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

 Các nhà báo, phóng viên thể thao chụp ảnh với lãnh đạo VFF và VPF. 

Thông tin về kế hoạch áp dụng công nghệ VAR (video hỗ trợ trọng tài) tại V-League, Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú cho biết: “Theo các chuyên gia của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), 18 trọng tài VAR của Việt Nam vừa được tập huấn đã nắm bắt công nghệ, kỹ thuật khá nhanh. FIFA sẽ kết thúc việc đánh giá trong 2-3 tuần tới và chúng tôi hy vọng 100% trọng tài sẽ đạt chuẩn. Ngoài ra, 2 xe VAR lưu động đang chờ đăng kiểm mới có thể đưa vào vận hành. Theo lộ trình, công nghệ VAR sẽ chính thức được vận hành vào cuối mùa giải V-League 2023-2024”.

Sau thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho hoạt động của các đội tuyển bóng đá quốc gia, Night Wolf V-League 2023 sẽ trở lại vào ngày 24-6 tại vòng 12. Ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF cho biết: “Vòng 12 và 13 là vòng bản lề để xác định các đội vào nhóm A và nhóm B sau giai đoạn 1 Night Wolf V-League 2023. Vì thế, chúng tôi sẽ mời từ 1 đến 2 trọng tài người nước ngoài sang để cầm còi trận đấu quan trọng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đề nghị ban tổ chức các trận đấu chủ động phương án dự phòng về chiếu sáng cho trận đấu để ứng phó trường hợp bị cắt điện”.


Tags: Vòng 13
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết