Từng đặt mục tiêu doanh thu 300 triệu USD vào năm 2023, công bố tái cấu trúc thương hiệu, Luxstay hiện ra sao?
Du lịch đang trong đà phục hồi sau đại dịch, còn Luxstay thì sao?
Ngoài bể “cá mập”, Luxstay khi ấy cũng là một gương mặt đầy tiềm năng với các quỹ đầu tư. Từ giữa năm 2017, Luxstay từng nhận được vốn đầu tư từ 2 quỹ Genesia Ventures và ESP Capital. Đến tháng 3/2018, Luxstay tiếp tục gọi vốn thành công thêm 2,5 triệu USD từ các nhà đầu tư Genesia Ventures, Founders Capital, Y1 Ventures và 2 nhà đầu tư khác.
Đầu năm 2019, Luxstay lại được rót thêm 3 triệu USD từ quỹ CyberAgent và các nhà đầu tư khác. CyberAgent Ventures đã giúp Luxstay trong việc vận hành cấu trúc nội bộ. Tháng 5/2019, Luxstay công bố hoàn tất vòng gọi vốn Bridge với sự tham gia của hai nhà đầu tư mới đến từ Hàn Quốc là GS Home Shopping (GS Shop) và Bon Angels với giá trị lên đến 4,5 triệu USD
Hậu Shark Tank, Luxstay tiếp tục gây chú ý khi công bố ca sĩ Sơn Tùng MTP đầu tư vào công ty, đồng thời hợp tác quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam. Startup này thậm chí tham vọng đạt doanh thu hằng năm trên 300 triệu USD vào năm 2023 và chiếm lĩnh khoảng 30% thị phần trên toàn bộ thị trường kinh doanh bất động sản và du lịch.
Đến tháng 6/2022, khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát, website chính thức dùng để đặt phòng của Luxstay là https://www.luxstay.com đã không thể truy cập. Thời điểm ấy, Luxstay cũng không còn cập nhật trang Fanpage chính thức, ứng dụng cũng bị chủ nhà phàn nàn vì không thể truy cập. Phản hồi về những vấn đề này, đại diện truyền thông Luxstay khi đó cho biết công ty vẫn hoạt động, việc website Luxstay không truy cập được là động thái nằm trong kế hoạch tái cấu trúc thương hiệu và hứa hẹn sẽ thông tin cụ thể sau một thời gian.
Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Luxstay không có thêm thông tin cụ thể nào cho báo chí. Trong khi đó, Fanpage Luxstay đồng loạt đổi nhận diện thương hiệu thành LuxWorld. Website đặt phòng Luxstay hiện vẫn không thể truy cập, thay vào đó là website LuxWorld.