A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Pizza Hut thúc đẩy ngành pizza Việt Nam ngày càng sôi động trong năm 2022

Trong năm qua, Pizza Hut đã liên tục mang đến "làn gió mới" cho thị trường pizza bằng loạt campaign hướng đến giới trẻ. Chiến lược kinh doanh mới đã giúp thương hiệu lọt Top 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Dịch vụ F&B theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội (tháng 10/2022). (Nguồn Reputa)

Có thể nói năm 2022 là một năm khá nhộn nhịp của Pizza Hut khi liên tục tiên phong, cho ra đời nhiều hương vị sáng tạo, mới mẻ, đột phá. Sau những chiến dịch marketing và truyền thông hướng đến đối tượng giới trẻ, Pizza Hut đã tập trung vào việc tái định vị và "làm mới" thương hiệu. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm gắn liền với các chiến dịch thành công và sự tăng trưởng trên thị trường trong năm qua của Pizza Hut nhé!

Tiên phong trong định hướng kết hợp truyền thống và hiện đại qua loạt sản phẩm đột phá

Điển hình vào tháng 4/2022, thương hiệu đã lấy cảm hứng từ văn hoá đường phố, những hương vị đặc trưng gắn liền với gen Z để cho ra mắt sản phẩm Pizza Pate Lạp Xưởng. Chiếc bánh là sự hòa quyện của các nguyên liệu thân quen như pate, lạp xưởng và nền bánh pizza hiện đại, được phủ đầy phô mai mozzarella thơm béo. Để mang bánh đến gần hơn với người tiêu dùng, Pizza Hut mạnh tay đầu tư MV với sự kết hợp giữa Hieuthuhai và Trang Hý. Với những câu rap "cool ngầu", melody cuốn hút và hình ảnh đậm phong cách người trẻ, MV Thế mới ngon đã được giới trẻ để mắt.

Pizza Hut thúc đẩy ngành pizza Việt Nam ngày càng sôi động trong năm 2022 - Ảnh 1.

Pizza Pate Lạp Xưởng – Vị ngon phố phường mở đầu xu hướng kết hợp hương vị truyền thống và hiện đại

Vẫn giữ cách tiếp cận kết hợp truyền thống và hiện đại, Pizza Hut tiếp tục trình làng Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy. Và lần này, thương hiệu lại "thổi" một làn gió mới vào ẩm thực pizza khi cộng hưởng của hương vị bánh xèo tôm nhảy truyền thống và bánh pizza với một chút mayonaise, phô mai mozzarella, topping nhân phủ tôm nguyên vỏ đúng chất bánh xèo truyền thống, cuối cùng nhấn nhá ở phần xốt nước mắm để giữ đúng hương vị đặc trưng của bánh xèo. Loạt ấn phẩm quảng cáo phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội đã giúp Pizza Hut nằm "chễm chệ" trên Top 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Dịch vụ F&B theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội (tháng 10/2022). Đặc biệt, những bài post về Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy trên trang social Pizza Hut đạt lượt thích và bình luận sôi nổi.

Pizza Hut thúc đẩy ngành pizza Việt Nam ngày càng sôi động trong năm 2022 - Ảnh 2.

Pizza Hut tăng 19 hạng, xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các thương hiệu hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Nguồn: Bảng tin social listening của Reputa tháng 10/2022

Những sản phẩm mới gắn liền với chiến dịch quảng cáo thông minh, hiệu quả

Mỗi một sản phẩm được ra mắt, thương hiệu đều theo dõi insight người dùng để tạo chiến dịch truyền thông phù hợp. Pizza Hut luôn đổi mới trong những thước phim quảng cáo, thôi thúc người yêu ẩm thực muốn trải nghiệm ngay sản phẩm. Không trói buộc trong những video quảng cáo giới thiệu thông thường, Pizza Hut tung video kết hợp với âm nhạc và các nghệ sĩ có sức lan tỏa với giới trẻ, có phong cách độc đáo, dễ tiếp cận thị hiếu khán giả.

Pizza Hut thúc đẩy ngành pizza Việt Nam ngày càng sôi động trong năm 2022 - Ảnh 3.

Ra mắt MV Thế Mới Ngon đầy màu sắc, kết hợp với nghệ sĩ trẻ để quảng bá sản phẩm

Ngoài ra, thương hiệu còn triển khai tổng lực trên nhiều nền tảng mạng xã hội để có nhiều điểm chạm. Trên social, thương hiệu tạo nhiều content hấp dẫn, sử dụng lối chơi chữ mang tinh thần trẻ trung cho các sản phẩm: Pizza Pate Lạp Xưởng - Vị Ngon Phố Phường; Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy - Thơm Ngon Nhún Nhảy… Trên TikTok, giới trẻ đã phải bắt trend "Thử Thách Nhún Nhảy", thực hiện vũ điệu cháy phố thời thượng nằm trong campaign marketing cho Pizza Bánh Xèo Tôm Nhảy. Việc đẩy mạnh hợp tác với nhiều TikToker trẻ có sức ảnh hưởng như Bông Tím, Tina Thảo Thi, Cris Phan, neyun, Nhật Minh… cũng là một bảo chứng cho chiến lược "hợp thời" của thương hiệu.

Pizza Hut thúc đẩy ngành pizza Việt Nam ngày càng sôi động trong năm 2022 - Ảnh 4.

Không ngừng đổi mới cách thức truyền thông, kết hợp với nhiều creators để tạo trend

"Đánh úp" dịp cuối năm bằng Pizza Lẩu Hải Sản

Để giữ vững vai trò thương hiệu trong thị trường chuỗi nhà hàng pizza tại Việt Nam, Pizza Hut không ngừng sáng tạo và bứt phá. Vào dịp lễ hội cuối năm Pizza Hut bất ngờ tung thêm Pizza Lẩu Hải Sản chiều lòng dân mê lẩu. Đây là sự kết hợp giữa lẩu hải sản truyền thống cùng pizza chuẩn Mỹ hiện đại tạo ra Pizza Lẩu Hải Sản chua ngọt đậm đà hoà quyện cùng sò điệp, tôm, mực và viền thanh cua dai giòn khó cưỡng.

Lần này, Pizza Hut lại thổi vào một màu sắc khác biệt trong cách giới thiệu sản phẩm thông qua video quảng cáo. Khai thác câu chuyện về nhóm các bạn trẻ gây sốt với trang phục khi đi ăn lẩu "không giống ai" để chống lại các "thử thách" mà hội mê lẩu gặp phải và đưa ra "giải pháp" bằng Pizza Lẩu Hải Sản. Với cách tiệp cận dí dỏm và việc sử dụng các trang phục thời trang độc đáo, đầu tư vào từng góc quay, khung hình và màu sắc đã làm cho video của Pizza Hut hoàn toàn khác biệt so với video quảng cáo của các thương hiệu khác trong dịp Tết cuối năm. 

Với sự đầu tư về sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, truyền thông, cũng như cải tiến về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, Pizza Hut đang góp phần thúc đẩy tính cạnh tranh và năng động của ngành pizza trong thị trường ẩm thực Việt Nam.

Theo dõi thông tin mới nhất về Pizza Hut tại:

Website: https://pizzahut.vn/

Facebook: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Hotline: 1900 1822.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết