A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Chùm ảnh: Đìu hiu nhà mặt phố cho thuê ở quận trung tâm

Xã hội đang vận động và phát triển trong kỷ nguyên 4.0 nên mạng xã hội được tận dụng để bán hàng trực tuyến là chính.

Thói quen của con người đang dần thay đổi từ việc mua sắm cho đến kinh doanh. Mặt bằng cho thuê để làm cửa hàng, văn phòng đang dần mất giá hoặc rơi vào tình cảnh “ế ẩm” do người dân không có nhu cầu và giá cho thuê đang ở mức quá cao.

Bên cạnh câu chuyện đóng băng thị trường bất động sản thì thị trường nhà phố cho thuê cũng “ảm đạm” hơn bao giờ hết và chỉ sôi động phân khúc mặt bằng cho thuê để kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, ăn uống….

Qua đợt dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bỗng dưng phát hiện ra các nhân viên có thể làm việc, tương tác với nhau qua mạng xã hội và không nhất thiết phải đến công ty. Đơn cử, các nhân viên lập trình phần mềm có thể ngồi ở nhà để làm việc mà không cần phải đến ngồi ở công ty.

Các doanh nghiệp này đã nghĩ đến việc di dời văn phòng ra vùng ven thành phố và cho nhân viên làm việc từ xa để giảm chi phí. Thị trường văn phòng cho thuê có những biến động chung mà không riêng mặt bằng nhà phố.


Tác giả: Khắc Thành - Minh Long
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết