A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.

Buổi ra mắt khóa đào tạo đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền thông
Buổi ra mắt khóa đào tạo đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền thông

Ban tổ chức đã dành hơn 2 tiếng để thông tin, trao đổi với các tham dự viên về khoá đào tạo, đặc biệt là giải đáp những thắc mắc về nội dung đào tạo mà các khách mời quan tâm.

Đã có nhiều câu hỏi hay, thú vị được đặt ra cho quý diễn giả, giảng viên của khoá đào tạo sắp tới. Đặc biệt, Ban tổ chức đã dành khoảng thời gian tương đối dài để các diễn giả cùng khách mời có thể trao đổi tường tận một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm: “Trở thành Idol Social, khó hay dễ?”.

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng, chuyên gia xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cho rằng hoàn toàn có thể nhưng cần có thời gian đủ dài và sự nổ lực của chính người muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Quan điểm của Jos Dũng luôn đặt chữ “Nhân” tức là con người làm chủ thể trong hành trình trở thành Idol Social (tạm dịch là thần tượng mạng xã hội), sự khác biệt để thành công trong việc xây dựng nhân hiệu là xây dựng giá trị và sự khiêm tốn.

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng - chuyên gia xây dựng nhân hiệu - thương hiệu sáng lập và  khởi động dự án đào tạo “Nhân hiệu thực chiến 2024”
Đạo diễn Jos Tuấn Dũng - chuyên gia xây dựng nhân hiệu - thương hiệu sáng lập và khởi động dự án đào tạo “Nhân hiệu thực chiến 2024”

Với chuyên gia Cao Hùng Thuận, Đối tác trực tiếp của TikTok tại Việt Nam thì cho rằng để trở thành Idol Social là khó và rất khó, song vẫn có hướng đi phù hợp để thành công. Việc bạn trở thành một người có ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội hoàn toàn có thể, nhưng để quản trị và giữ được hình ảnh, giá trị của bạn cách lâu dài mới thật sự khó. Niềm tin và uy tín chính là chìa khoá quyết định thành bại trong việc ây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành Idol Social.

Anh Cao Hùng Thuận chia sẻ tại buổi ra mắt
Anh Cao Hùng Thuận chia sẻ tại buổi ra mắt

Nối tiếp vấn đề trở thành Idol Social khó hay dễ, việc quản trị rủi ro hay xử lý khủng khoảng truyền thông khi đã có nhân hiệu cũng được nhiều người quan tâm, bởi thời gian gần đây đã có không ít những người “có tên tuổi” trên các nền tảng mạng xã hội rơi vào khủng hoảng từ chính phát ngôn, đăng tải của họ.

Nhà báo Quang Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, từng đồng hành tư vấn, tháo gỡ khủng hoảng truyền thông có nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã nhấn mạnh việc quản trị rủi ro và xử lý khủng khoảng truyền thông là vô cùng quan trọng, khó thực hiện, đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn. Đặc biệt, ông cũng chỉ ra bí quyết để quản trị rủi ro và phần nào đó kiểm soát khủng hoảng truyền thông là chính là sự thật, cùng với sự chân thành và kiên nhẫn.

5 chuyên gia: CEO Cao Hùng Thuận, Voice talent Hiếu Lê, đạo diễn Jos Tuấn Dũng, Leo Võ Thái Lâm và nhà báo Quang Nam ra mắt chương trình đào tạo “Nhân hiệu thực chiến Idol Social”
5 chuyên gia: CEO Cao Hùng Thuận, Voice talent Hiếu Lê, đạo diễn Jos Tuấn Dũng, Leo Võ Thái Lâm và nhà báo Quang Nam ra mắt chương trình đào tạo “Nhân hiệu thực chiến Idol Social”

"Nhân hiệu thực chiến - Idol Social" khóa đào tạo chính thức khai giảng 28/9/2024 hứa hẹn sẽ cung cấp cho người tham gia những kiến thức thực tế, giá trị về cách xây dựng, phát triển và duy trì thương hiệu cá nhân một cách bền vững trong kỷ nguyên số. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội lớn cho những ai mong muốn trở thành một Idol Social thực thụ trong thời gian tới.

Link bài gốc Copy link
 

Tác giả: Mai Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết