A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Sẽ vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024

Sáng 19-6, tại trụ sở Báo Lao động đã diễn ra họp báo về Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, giao cho Báo Lao động là đơn vị tổ chức.

img_20240619_115809.jpg

Quang cảnh họp báo. Ảnh: PV.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Hiển, Tổng Biên tập Báo Lao động cho biết, năm 2024 là năm thứ 10 chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” được tổ chức. Khởi động từ tháng 3-2024, Ban tổ chức chương trình đã tiếp nhận hàng trăm bộ hồ sơ của các doanh nghiệp tham gia do các Liên đoàn Lao động địa phương, Công đoàn ngành tuyển chọn, gửi về.

Trải qua các vòng sơ loại, chấm điểm chặt chẽ theo bộ tiêu chí khắt khe do các chuyên gia hàng đầu về lao động xây dựng, các doanh nghiệp được dự kiến vinh danh đã được gửi xin ý kiến hiệp y của hệ thống thanh tra các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ở địa phương, các liên đoàn lao động tỉnh, thành phố và công đoàn ngành, Văn phòng giới chủ sử dụng lao động VCCI và khảo sát của phóng viên Báo Lao động ở các địa phương. Danh sách này cũng đã được công bố công khai trên Báo Lao động (bản in và bản điện tử) để lấy ý kiến nhân dân.

Vì vậy, 67 doanh nghiệp được vinh danh lần này bảo đảm được lựa chọn kỹ, là các doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, hướng tới phát triển bền vững.

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 sẽ được tổ chức trang trọng vào 20h thứ ba, ngày 25-6, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội; truyền hình trực tiếp trên Báo Lao động điện tử và Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết