A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao vào thời điểm sôi động cuối năm và dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Trong thời điểm này, người tiêu dùng sẽ đặc biệt quan tâm các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market đã bắt đầu khởi động “Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp”, quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn. Sự kiện kéo dài trong 3 tuần (từ 14/11- 7/12) tại 5 trung tâm mua sắm, gồm MM Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long.

MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết
Nhiều nhãn hàng đã trưng bày sản phẩm dành cho Tết 2024 tại ngày hội khách hàng của MM Mega Market

Ngày hội của MM mang đến không gian sôi động cho khách mua sắm với các hoạt động như dùng thử sản phẩm, nấu ăn, pha chế nước uống. Các sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng) từ các nhà cung cấp lớn đang được trưng bày tại sự kiện.

Đặc biệt, ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi Tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của khách hàng chuyên nghiệp B2B với mức giá bình ổn, điển hình như giỏ thực phẩm khô, giỏ trái cây. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, MM Mega Market phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp, mang đến mức ưu đãi đến 25% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước với số lượng lớn.

Điểm mới trong chiến lược phục vụ mua sắm cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm và Tết 2024 của MM là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin). Khách hàng có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024 tại ngày hội, cũng như tìm hiểu về kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm tại hệ thống của MM.

MM Mega Market tặng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với các nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MM còn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10%-30%, kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.

Thông qua ngày hội, MM khuyến khích khối khách hàng chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết