A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Khởi động chiến dịch “Chọn xanh cùng Shopee”

Chiến dịch “Chọn xanh cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8-6 nhằm giúp người dùng có thể tìm hiểu thêm về cách thức mua sắm bền vững và hình thành lối sống thân thiện hơn với môi trường.

Khởi động chiến dịch “Chọn xanh cùng Shopee” ảnh 1

Kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng sống xanh bền vững nhằm bảo vệ môi trường

Đại diện Shopee cho biết, các hoạt động chính của chiến dịch này là: Khám phá các sản phẩm mang tính bền vững: “Chọn xanh cùng Shopee” giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập với gần 100 sản phẩm thân thiện với môi trường đến từ các nhà bán hàng và thương hiệu uy tín như: VinFast, Coolmate, Aaa Jeans, AnEco, Ecobuff…

Nhà sáng lập thương hiệu Aaa Jeans cho biết, thông qua chiến dịch này, Aaa Jeans giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm quần jeans pha sợi cà phê có khả năng chống tia UV cao gấp 5-6 lần, nhanh khô hơn 1,9 lần và mát hơn 1-2 độ C so với quần jeans thông thường nhờ vào đặc tính của sợi tái chế.

Hai là đóng góp vào nỗ lực duy trì sự bền vững, thông qua chương trình “30 ngày sống xanh” do tổ chức Việt Nam Tái chế và Shopee phối hợp tổ chức, người dùng có thể tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào hành trình tái chế rác thải điện tử, góp phần vào nỗ lực duy trì sự bền vững.

Bà Mai Hằng- đại diện quản lý Chương trình Việt Nam Tái chế cho biết: “Tư duy của người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi khá rõ rệt trong vài năm gần đây, bằng chứng là kết quả thu hồi của Việt Nam Tái chế đã gia tăng khá nhiều theo từng năm. Người dân đã chủ động hơn trong việc tự mang rác thải điện tử đến các điểm thu hồi để thải bỏ đúng cách. Điều này chứng tỏ mọi người đã ý thức hơn về tác hại của rác thải điện tử và hưởng ứng nhiệt tình cho chương trình. Trong tháng 6, Việt Nam Tái chế sẽ cùng Shopee triển khai chiến dịch “30 ngày sống xanh” nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2022 nhằm nâng cao tinh thần và ý thức trách nhiệm trong việc giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường”.

Theo ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, chiến dịch “Chọn xanh cùng Shopee” kết nối doanh nghiệp và người dùng ủng hộ lối sống xanh, hướng đến bảo vệ môi trường.

Cũng trong khuôn khổ chương trình lần này, khi mang rác thải điện tử đến các điểm tiếp nhận của Việt Nam Tái chế, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Nhân đôi số điểm thành viên của Việt Nam Tái chế và nhận mã giảm giá 50.000 đồng từ Shopee.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết