A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Một đối tác nước ngoài của Bamboo Airways, MB Bank… được đầu tư thêm 105 triệu USD, nhắm đến mua lại các công ty Việt Nam

Kỳ lân công nghệ Insider – đối tác giúp hơn 120 thương hiệu lớn tại Việt Nam như Bamboo Airways, MB Bank, Concung… xây dựng trải nghiệm khách hàng – vừa nhận thêm khoản đầu tư 105 triệu USD và dự định dùng để tăng tốc chiến lược M&A.

 

Một đối tác nước ngoài của Bamboo Airways, MB Bank… được đầu tư thêm 105 triệu USD, nhắm đến mua lại các công ty Việt Nam - Ảnh 1.

Bamboo Airways - một trong những khách hàng quan trọng của Insider ở Việt Nam.

Ngày 24/5/2023, Insider - nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng có trụ sở chính tại Singapore - chính thức công bố nhận khoản đầu tư trị giá 105 triệu USD từ các nhà đầu tư hiện tại, bao gồm QIA và Esas Private Equity. Với khoản mới nhất, tổng số vốn đầu tư của Insider, được hậu thuẫn bởi Sequoia, đạt mức 274 triệu USD.

Số vốn 105 triệu USD này dự kiến sẽ được sử dụng để tăng tốc tập trung vào chiến lược M&A của Insider, nhằm phát triển hơn nữa dựa trên công nghệ và khả năng hiện có của công ty.

Theo phía Insider, bước tiến mới sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho hoạt động của công ty tại Việt Nam, đặc biệt là giúp các khách hàng của Insider gồm những thương hiệu yêu thích nhất khu vực như Concung, Bamboo Airways, VinGroup… đạt đẳng cấp xuất sắc trong trải nghiệm khách hàng.

"105 triệu USD này được dành riêng để mua lại các công ty trong Việt Nam và xa hơn nữa. Điều này sẽ làm thay đổi cuộc chơi, đặc biệt khi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược quan trọng nhất của chúng tôi", ông Jack Nguyễn - Giám đốc quản lý khu vực Đông Nam Á nhấn mạnh.

"Khoản đầu tư này mở ra vô số cơ hội ngay tại Việt Nam. Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm những nhân tài tốt nhất mà ngành công nghiệp có thể cung cấp, mở rộng đội ngũ cũng như tạo ra nhiều việc làm hơn. Với sự hậu thuẫn tài chính đáng kể này, chúng tôi dễ dàng thúc đẩy đổi mới sản phẩm bằng cách mua lại những công ty có các giải pháp hàng đầu trong ngành, giúp các nhà lãnh đạo tiếp thị và thương mại điện tử tạo ra thêm giá trị và tăng trưởng từ các chiến dịch trải nghiệm khách hàng", lãnh đạo của Insider trình bày thêm.

Insider là một kỳ lân công nghệ B2B SaaS giúp xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa và đa điểm chạm. Công ty đã góp phần hỗ trợ hơn 1.200 thương hiệu hàng đầu như Samsung, GAP hay Toyota tăng tốc phát triển số thông qua trải nghiệm khách hàng toàn diện đa kênh.

Tại Việt Nam, Insider cho biết họ cũng đạt sự tăng trưởng ấn tượng kể từ khi gia nhập thị trường vào 6 năm trước, hiện đang đồng hành cùng hơn 120 thương hiệu lớn đa ngành tại Việt Nam như bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính ngân hàng, viễn thông…

Từ những ngày đầu, công ty chủ yếu tập trung tăng trưởng hữu cơ, với những chiến thắng đáng chú ý của khách hàng bao gồm Vietnam Airlines, Sonkim Mode và MB Bank.

Một đối tác nước ngoài của Bamboo Airways, MB Bank… được đầu tư thêm 105 triệu USD, nhắm đến mua lại các công ty Việt Nam - Ảnh 2.

Các nhà sáng lập Insider. Ảnh: Endeavor.

"Tại Insider, chúng tôi đã đạt được tăng trưởng hữu cơ vượt trội cho tới hiện tại. Bây giờ, chúng tôi đang tìm cách đạt mức tăng trưởng mới thông qua chiến lược tập trung vào M&A. Những quỹ đầu tư này sẽ được sử dụng độc quyền cho mục đích mua lại các công ty công nghệ xuất sắc tại châu Á, bao gồm Việt Nam, để bổ sung công nghệ của chúng tôi và tạo ra sự phối hợp giữa các sản phẩm”, bà Hande Cilingir - CEO và Co-founder của Insider giải thích.

Insider vừa được xếp hạng là công ty phần mềm tốt thứ 6 trên thế giới, theo G2. Ngoài Việt Nam, Insider cũng phát triển nhanh chóng ở mọi nơi trên thế giới và hiện đã có hơn 1.200 khách hàng, 1/3 trong số 500 công ty Fortune Global và một số thương hiệu được yêu thích nhất thế giới như Singapore Airlines, Estée Lauder, Samsung, Toyota, New Balance, IKEA …


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết