A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

CEO KidsPlaza: Hãy chăm sóc khách hàng như người thân vì những gì từ trái tim sẽ chạm đến trái tim

Sau 11 năm hình thành phát triển, KidsPlaza đang sở hữu hệ thống lên tới 115 cửa hàng trên toàn quốc, trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu bậc cha mẹ ở khắp Việt Nam.

 

 

CEO KidsPlaza: Hãy chăm sóc khách hàng như người thân vì những gì từ trái tim sẽ chạm đến trái tim

Những ngày cuối tháng 10, CEO Đỗ Thị Duyến cùng đội ngũ nhân sự KidsPlaza đang sống trong không khí hân hoan, vui mừng sau khi tổ chức thành công sự kiện "Kỷ lục 2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến". Sự kiện nghe qua có vẻ đơn giản nhưng phải dấn thân, tham gia trực tiếp mới biết đằng sau đó là nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 2 tháng của một tập thể hơn 1.000 con người.

Chị Duyến cho biết trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động đến nhiều ngành hàng, trong đó có cả mảng bán lẻ mẹ và bé, đội ngũ KidsPlaza đã nghĩ đến một giải pháp sáng tạo, đột phá để kết nối thương hiệu với khách hàng, thay đổi không khí u ám của đại dịch.

"Chúng tôi nhận thấy yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho mẹ bầu, giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng cơ thể. Đặc biệt mẹ bầu cảm nhận được sự kết nối rõ ràng giữa mẹ và bé yêu. Đó chính là lý do mạnh mẽ thôi thúc KidsPlaza tiếp tục truyền cảm hứng về bộ môn yoga thông qua một sự kiện kết nối cộng đồng".

Tuy nhiên khi trao đổi ý tưởng sẽ tổ chức sự kiện để 2.000 mẹ bầu tập yoga online cùng một lúc, chị Duyến đã bị nhiều công ty công nghệ hàng đầu từ chối. Nếu không thì họ cũng khuyên KidsPlaza giảm bớt mục tiêu để tăng tính khả thi của dự án, bởi tại Việt Nam "chưa từng có đơn vị nào làm được điều này".

"Sử dụng công nghệ nào để kết nối được 2000 mẹ bầu cùng lúc? Làm thế nào để vừa thu vừa phát tín hiệu 2000 điểm cầu khác nhau trong cùng một thời điểm? Tính toán về đường truyền, băng thông sao cho tín hiệu tốt nhất, độ trễ thấp nhất. Làm thế nào để chăm sóc 2000 mẹ bầu, hướng dẫn từng mẹ bầu cách cài đặt và sử dụng công nghệ kết nối?...Hàng loạt những bài toán khó mà chúng tôi cần đi tìm lời giải", CEO Đỗ Thị Duyến nhớ lại.

Không đầu hàng trước khó khăn, một mặt KidsPlaza tích cực tìm giải pháp cho vấn đề công nghệ, một mặt lên kế hoạch chăm sóc và kết nối các mẹ bầu. Cụ thể, mỗi mẹ bầu sẽ được nhân viên hướng dẫn 1:1 từ cách đăng ký tham gia sự kiện, cài đặt ứng dụng cho tới các thao tác cần thiết khi kết nối.

Kết quả là sau 68 ngày đêm lao động không ngừng nghỉ, sáng 25/10, sự kiện cộng đồng "Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến" diễn ra thành công. 2.000 mẹ bầu đã cùng tham gia và xác lập kỷ lục lần đầu tiên tại Việt Nam. Rất nhiều lời khuyên hữu ích cũng như hàng nghìn phần quà với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng đã được trao tới các mẹ bầu trong sự kiện này.

"Chúng tôi biết ơn các đối tác đã đồng hành cùng KidsPlaza, đặc biệt biết ơn hàng ngàn mẹ bầu đã tin yêu, ủng hộ và dành rất nhiều lời khen ngợi cho sự kiện cộng đồng ý nghĩa này" – Chị Duyến chia sẻ.

CEO KidsPlaza: Hãy chăm sóc khách hàng như người thân vì những gì từ trái tim sẽ chạm đến trái tim - Ảnh 1.

CEO Đỗ Thị Duyến cùng tập yoga trong sự kiện "Kỷ lục 2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến"

Chuỗi 115 của hàng và triết lý chăm sóc từ trái tim

Có lẽ không nhiều người biết chuỗi siêu thị mẹ và bé KidsPlaza được gây dựng từ năm 2009, với số vốn ban đầu vỏn vẹn 100 triệu đồng. Trải qua 11 năm thăng trầm, thậm chí có giai đoạn khủng hoảng về dòng tiền, KidsPlaza đã vươn lên thành chuỗi bán lẻ mẹ và bé uy tín tại Việt Nam, sở hữu hệ thống lên tới 115 cửa hàng trên toàn quốc.

Bí quyết tạo nên thành công cho hệ thống này, theo CEO KidsPlaza tiết lộ, chính là triết lý quan tâm, chăm sóc và coi khách hàng như người thân của mình. Đây chính là điểm chị Duyến khẳng định đang tạo nên lợi thế cạnh tranh của KidsPlaza so với các thương hiệu khác trên thị trường.

"Điều làm tôi tự hào nhất về KidsPlaza, đó là chúng tôi có một đội ngũ nhân sự tràn đầy nhiệt huyết, luôn tận tụy phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi ngày bằng trái tim yêu thương. Khi bạn coi khách hàng giống như một người thân, bạn sẽ thực sự quan tâm, chăm sóc họ. Và chỉ có những gì xuất phát từ trái tim mới có thể chạm tới trái tim.

Cùng với đó là việc KidsPlaza nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mang nhãn hiệu riêng độc quyền, chất lượng nổi bật – chi phí tối ưu, giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm hơn khi mua sắm".

Ngoài những sự kiện cộng đồng quy mô lớn như trên, 11 năm vừa qua, KidsPlaza đã tổ chức hơn 1.000 lớp học tiền sản, ăn dặm, mang các kiến thức, thông tin khoa học từ chuyên gia tới các mẹ bầu, giúp họ chuẩn bị hành trang để quá trình nuôi con trở nên đơn giản hơn. Từ năm 2016, Kids Plaza cũng cung cấp đường dây hotline miễn phí để tiện cho khách hàng mua sắm online, kịp thời tư vấn, giải quyết các thắc mắc.

Xác định 2020 là một năm khó khăn, đại diện KidsPlaza tiết lộ không vì thế mà họ dừng lại "nghỉ ngơi". Thay vào đó, chuỗi bán lẻ này đặt mục tiêu nâng tổng số cửa hàng lên con số 200 trong năm nay, tiếp tục tối ưu hóa trải nghiệm để mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.


Tags: kinh doanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết